ZW3D 2025 มีอะไรใหม่?
เวอร์ชันใหม่ล่าสุดของซอฟต์แวร์ CAD/CAM ที่พัฒนาโดย ZWSOFT ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติและฟังก์ชันใหม่ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ฟีเจอร์แพทเทิร์นขั้นสูง
ประสิทธิภาพการสร้างแพทเทิร์นเพิ่มขึ้น 30% ช่วยให้การออกแบบลื่นไหลยิ่งขึ้น เครื่องมืออัตโนมัติที่ถูกปรับปรุงขึ้นช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างและปรับแต่งแพทเทิร์นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
การจัดงานชิ้นงานประกอบขนาดใหญ่
การทำงานกับชิ้นงานประกอบขนาดใหญ่ดีขึ้นกว่า 50% ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานทั่วไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เช่น การแทรก ใส่เงื่อนไข การสร้างแพทเทิร์น การเคลื่อนย้าย
การแสดงภาพ 2 มิติที่ดีขึ้น
เทคโนโลยีการแสดงภาพแยกชิ้นส่วนสำหรับงานเขียนแบบวิศวกรรม เพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงภาพไฟล์ขนาดใหญ่ได้มากถึง 90% เป็นเครื่องมือที่นำเสนอผลงานให้มีประสิทธิภาพมากยื่งขึ้น
การแปลงพารามิเตอร์อย่างราบรื่น
รองรับการแปลงพารามิเตอร์ ช่วยให้การส่งต่อข้อมูลและแบ่งปันไฟล์ไปยังโปรแกรมอื่นๆ ทำได้ง่ายขึ้น โดยสามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมอื่นได้
อนิเมชั่นชิ้นงานประกอบแบบใหม่
โมดูลอนิเมชั่นชิ้นงานประกอบ ช่วยให้การจัดการเฟรมหลัก แก้ไข และดูตัวอย่างแบบเรียลไทม์ ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โมดูลจำลองการเคลื่อนไหวแบบใหม่
สร้างกลไกการเคลื่อนไหวได้ง่ายขึ้น รองรับการตรวจสอบการรบกวนแบบไดนามิก จำลองวิถีการเคลื่อนที่ และสร้างตารางข้อมูลการเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โมดูลสำหรับโครงสร้าง
มีประเภทโปรไฟล์ทั้งแบบ Standard และ non-standard มากมาย สามารถปรับเปลี่ยนข้อต่อของโครงสร้างเพิ่มองค์ประกอบโปรไฟล์และสร้างรายการตัดโครงสร้างอย่างรวดเร็ว
Layout-Based
Top-Down Design
การออกแบบจากบนลงล่างเค้าโครงหลักถูกเพิ่มในการออกแบบชุดประกอบ เชื่อมโยงขั้นตอน
การออกแบบทั้งหมดจากบนลงล่าง
ตามการออกแบบที่มีมาตรฐาน
ZW3D What’s new 2024
New Rendering Engine
ปรับปรุงประสิทธิภาพของการประมวลผลแบบ
Multi-Solid, Large Assembly และ
Toolpat Models ที่ซับซ้อน
ปรังปรุงการแปลงไฟล์ STEP
สามารถบันทึกไฟล์ PMI เป็น STEP
และนำเข้าไฟล์ PMI จากไฟล์ STEP
ยกระดับการทำภาพร่าง
สามารถสร้าง Group ของ Constraints
ทั้งแบบ Offset และ Pattern ได้และหลังจากที่ลบ
Bowties แล้วการ Remain Constraints
และการแก้ไขยังทำได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย
Chordal และ Face Fillet
เพิ่มการ Fillet แบบ Chordal และ Face
ลงบนการเขียนแบบจำลองพื้นผิว (Surface)
ยกระดับของ Boolean
และประสิทธิภาพการดำเนินการ
การสร้างคุณสมบัติ Pattern ประสิทธิภาพดีขึ้น
ถึง 80% ช่วยให้สามารถออกแบบ
ผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนได้เร็วยิ่งขึ้น
ปรับปรุงการเขียนแบบ 2 มิติ
คำอธิบายประกอบแบบกลุ่มใช้ได้กับ
คำอธิบายแบบ Baseline, Continuous และ
Odinate การจัดวางจะชาญฉลาดมากขึ้น
คำอธิบายประกอบในการ Sketch
จะแสดงในภาพเขียนแบบ 2 มิติ ด้วย
โมดูลสำหรับโครงสร้าง
มีประเภทโปรไฟล์ทั้งแบบ Standard และ non-standard สามารถปรับเปลี่ยนข้อต่อของโครงสร้างเพิ่มองค์ประกอบโปรไฟล์และสร้างรายการตัดโครงสร้างอย่างรวดเร็ว
Layout-Based
Top-Down Design
การออกแบบจากบนลงล่าง
เค้าโครงหลักถูกเพิ่มในการออก
แบบชุดประกอบ เชื่อมโยงขั้นตอน
การออกแบบทั้งหมดจากบนลงล่าง
ตามการออกแบบที่มีมาตรฐาน
เจเนอร์เรเตอร์เกียร์
ช่วยในการสร้างเฟืองเดือย
เฟืองบายศรี และเฟืองตัวหนอน
เป็นชิ้นส่วน หรือส่วนประกอบ
ได้อย่างรวดเร็ว
การยกระดับ Piping
ปรับปรุงระบบการสร้างท่อ การแสดงผล
การวาดแกนท่อให้เหมาะสมยิ่งขึ้น
เพิ่มการเขียนแบบ ISO เพื่อเป็นแนวทาง
ในการสร้างท่อที่ดียิ่งขึ้น
โมดูลสำหรับ Harness
ช่วยให้เพิ่ม จัดเรียง แก้ไข และจัดการสายรัด
ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถออกแบบผลิตภัณฑ์
เสร็จสมบูรณ์โดยใช้เวลาที่น้อยลง
การวิเคราะห์ความล้าและ
การสั่นสะเทือนแบบสุ่ม
เพิ่มประเภทของการวิเคราะห์เข้ามาใหม่
ช่วยให้ประเมินความผิดพลาดของ
ผลิตภัณฑ์และปรับปรุงการออกแบบ
ให้เหมาะสมยิ่งขึ้น
การปรับปรุงเครื่องมือกลึง
Interface สำหรับ Create Tool ได้รับการปรับแต่งเพื่อสร้างประสบการณ์ของ
ผู้ใช้งานที่ดียิ่งขึ้นเพิ่มมาตรฐาน ISO สำหรับเม็ดมีดเพื่อทำให้งานกลึงเป็นมาตราฐาน
Quick Mill ยกระดับงานกัดหยาบ
หลีกเลี่ยงการข้ามบริเวณที่ประมวลผลขาดหายไป
ในงานกัดหยาบ เพิ่มความแม่นยำในการตัดเฉือน
และยืดอายุการใช้งานทูลขึ้น
ยกระดับของการ Pencil และ
Corner Finishing
อัลกอริทึมสำหรับ Pencil และ
Corner Finishing ได้รับการปรับให้เหมาะสม
เพื่อปรับปรุงความแม่นยำในการจัดจำและ
สร้างเส้นทางเครื่องมือที่เหมาะสมยิ่งขึ้น
Get Started with ZW3D 2025 Now
เริ่มต้นใช้งาน ZW3D 2025 ได้แล้วตอนนี้ !