บริษัท Polyfoam เป็นผู้นำในการผลิตโฟม EPS ในประเทศไทย ได้ประสบความสำเร็จในการผลิตแม่พิมพ์ภายในองค์กร เพิ่มความแม่นยำในการประมาณการต้นทุน และประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยรวม

Polyfoam เป็นผู้ผลิตชั้นนำของผลิตภัณฑ์โฟม EPS ที่หลากหลาย ได้มาตรฐานในระดับสากลและมาตราฐานในประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญเกือบ 60 ปีและทางบริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองตลาดที่หลากหลาย รวมถึงการก่อสร้าง การแพทย์ สินค้าอุปโภคบริโภค เกษตรกรรม และการใช้งานในอุตสาหกรรม บริษัทครอบคลุมตั้งแต่โฟมปรับระดับพื้นในสถาปัตยกรรม ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์โฟมเพื่อการป้องกันสินค้า
Polyfoam

*ภาพภายในโรงงานของ Polyfoam

เมื่อธุรกิจและความต้องการขยายตัว บริษัทต้องเผชิญกับความท้าทายที่มากขึ้น เช่น การประมาณการต้นทุนที่ใช้เวลานาน กระบวนการสร้างแม่พิมพ์ที่ล่าช้าจนทำให้ไทม์ไลน์การผลิตล่าช้า และความไม่มีประสิทธิภาพในการเปลี่ยนจาก CAD เป็น CAM เนื่องจากการป้อนพารามิเตอร์ด้วยตนเอง ทางบริษัทจำเป็นต้องมีโซลูชั่นที่สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ในขณะที่ยังคงมีความคุ้มค่าทางการเงิน หลังจากการวิเคราะห์อย่างละเอียด Polyfoam พบว่า ZW3D ตอบสนองความคาดหวังของพวกเขาได้ โดยมีฟีเจอร์ที่จำเป็นสำหรับการทำงานในแผนกต่าง ๆ และปรับปรุงกระบวนการผลิตของพวกเขาให้ดียิ่งขึ้น

การประมาณการต้นทุนที่รวดเร็วขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจของลูกค้า

ความสามารถของ ZW3D ในการสร้างต้นแบบ 3D อย่างรวดเร็ว สำหรับลูกค้าได้เปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพของ Polyfoam ในการให้คำปรึกษาเบื้องต้นกับลูกค้าอย่างมาก คุณวัฒนา ทองเหว่า ผู้จัดการทั่วไป อธิบายว่า “เมื่อลูกค้าส่งแบบ 2D หรือ 3D มาให้เรา เราสามารถสร้างต้นแบบ 3D ใน ZW3D ได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้พวกเขาเห็นลักษณะของผลิตภัณฑ์ล่วงหน้า ซึ่งช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้รวดเร็วขึ้น”

ขณะเดียวกัน การประมาณการต้นทุนที่แม่นยำและทันเวลาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมขาย ก่อนหน้านี้ ทีมขายจะได้รับชิ้นส่วนแบบ 2D และทำการประมาณการจากสเปคและประสบการณ์ของพวกเขา ซึ่งใช้เวลานาน อย่างไรก็ตาม คุณชยพล เลิศลักษมีกานต์ หัวหน้าฝ่ายการขาย ระบุว่าความท้าทายนี้ได้รับการแก้ไขโดยการใช้ ZW3D

” ZW3D ช่วยให้เรารับไฟล์ 3D จากลูกค้าและสามารถให้ประมาณการต้นทุนที่แม่นยำได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยทีมขายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากขึ้น “

ทีมขายสามารถประเมินไฟล์โมเดลของลูกค้าและให้ประมาณการต้นทุนได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

การผลิตแม่พิมพ์ภายในองค์กร

การสร้างแม่พิมพ์เป็นส่วนสำคัญในกระบวนการผลิต แต่ในอดีตเคยเป็นอุปสรรคที่ทำให้การผลิตช้าลงและขยายเวลาออกไป ก่อนหน้านี้ แผนกวิศวกรรมจะสร้างแบบแม่พิมพ์ 2D จากชิ้นส่วน 2D และโปรแกรม CNC ด้วยตนเองสำหรับชิ้นส่วนที่ง่าย ขณะที่ชิ้นส่วนที่ซับซ้อนจะถูกส่งออกไปยังผู้ผลิตภายนอกเพื่อสร้างแม่พิมพ์

การประมวลผลและการผลิตโฟม EPS ภายในองค์กร

*การประมวลผลและการผลิตโฟม EPS ภายในโรงงาน

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น Polyfoam เลือกใช้ ZW3D เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมที่สุด คุณวัฒนา ทองเหว่า กล่าวไว้ว่า “แม่พิมพ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการผลิตโฟม EPS ที่มีคุณภาพสูง ช่วยให้การสนับสนุนลูกค้าเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ด้วย ZW3D เราสามารถผลิตแม่พิมพ์ภายในองค์กรได้ ซึ่งช่วยเร่งเวลาในการผลิตได้อย่างมาก”

การรวม CAD กับ CAM ที่รวดเร็วเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ แผนกวิศวกรรมยังต้องการโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงในการรวม CAD และ CAM กระบวนการก่อนหน้านี้เต็มไปด้วยความไม่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากการป้อนพารามิเตอร์ด้วยตนเอง ZW3D ได้แก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณประสิทธิ์ โพธิคาร จากแผนกวิศวกรรม กล่าวไว้ว่า ด้วย ZW3D เมื่อการออกแบบเสร็จสิ้น เราสามารถทำ CAM ได้ทันที โดยเลือกชิ้นงานและดำเนินการต่อไปโดยไม่ต้องป้อนพารามิเตอร์ด้วยตนเอง ZW3D ช่วยให้เราประหยัดเวลาในการออกแบบ CAM และการดำเนินงานโดยรวม”

ผลลัพธ์คือ ทีมวิศวกรรมสามารถรับไฟล์ CAD จากทีมขายได้อย่างราบรื่นเพื่อออกแบบแม่พิมพ์, ดึงช่องว่างหลัก, และแยกชิ้นส่วนออกจากกัน

ZW3D ทำให้การแยกชิ้นส่วนเป็นเรื่องง่ายและช่วยให้เราสร้างการดำเนินการ CAM ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความสามารถในการเลือกเครื่องมือโดยอัตโนมัติทำให้กระบวนการรวดเร็วขึ้น

คุณประสิทธิ์ โพธิคาร อธิบาย ZW3D ได้ทำให้กระบวนการเหล่านี้เป็นไปอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ทีมวิศวกรรมทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยรวม

ความแม่นยำที่สูงขึ้นสำหรับการควบคุมคุณภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบ

    การควบคุมคุณภาพได้รับการปรับปรุงอย่างมีความสำคัญหลังจากนำ ZW3D มาใช้ ก่อนหน้านี้ กระบวนการตรวจสอบขนาดแม่พิมพ์ทดลองกับแบบ 2D ด้วยตนเองไม่เพียงแต่ใช้เวลานาน แต่ยังมีแนวโน้มที่จะเกิดความไม่แม่นยำ การรับประกันคุณภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ การใช้งาน ZW3D ทำให้เกิดการปรับปรุงที่สำคัญ

แผนกควบคุมคุณภาพตรวจสอบตัวอย่างอย่างมีประสิทธิภาพด้วย ZW3D

*แผนกควบคุมคุณภาพตรวจสอบตัวอย่างที่มีประสิทธิภาพด้วยการใช้ ZW3D

คุณวัฒนา นิลวาณิช จากแผนกควบคุมคุณภาพ อธิบายว่า

“ เมื่อการผลิตตัวอย่างเสร็จสิ้น เราจะตรวจสอบขนาดและลักษณะเพื่อให้แน่ใจว่าตรงกับสเปค 3D ของลูกค้า ตอนนี้ ด้วย ZW3D เราสามารถคำนวณค่าที่ใกล้เคียงกับสเปคเหล่านี้ได้อย่างมาก ทำให้ลดเวลาและเพิ่มความแม่นยำอย่างเห็นได้ชัด “

มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและการประหยัดต้นทุนที่สำคัญที่ได้รับจากการใช้ ZW3D

การนำ ZW3D มาใช้ทำให้ Polyfoam ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต การประหยัดต้นทุน และประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยรวมอย่างมาก ทำให้เวลาการสร้างแม่พิมพ์ลดลงจาก 45-60 วันเป็น 20-30 วัน และสามารถประหยัดต้นทุนได้ถึง 25-30%

การรวม ZW3D เข้ากับระบบสามารถปรับปรุงกระบวนการทำงาน ลดเวลาการสร้างแม่พิมพ์ และเพิ่มความสะดวกในการทำงานร่วมกันระหว่างแผนกต่าง ๆ ด้วยการใช้ ZW3D อย่างต่อเนื่องและมีความพร้อมมากขึ้นที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้า รักษาตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมโฟม EPS

ความรู้เพิ่มเติม

การเลือกโมดูลของ ZW3D ให้สอดคล้องกับอุตสาหกรรมที่ทำงานอยู่มีความสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำในการออกแบบและการผลิต การเลือกโมดูลที่เหมาะสมจะช่วยให้ใช้ฟังก์ชั่นที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรม ทำให้สามารถทำงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ การเลือกโมดูลที่ถูกต้องยังช่วยลดเวลาในการฝึกอบรมและการเรียนรู้การใช้ซอฟต์แวร์, ลดข้อผิดพลาดในการออกแบบ, และเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้ การใช้งานซอฟต์แวร์อย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมยังสามารถส่งผลดีต่อการจัดการโครงการและการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

ดูฟังก์ชั่นการทำงานที่แตกแต่งของแต่ละโมดูลใน ZW3D Module เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่ตรงจุดในอุตสาหกรรมของคุณ

โปรแกรม ZW3D เป็นโปรแกรมที่ใช้งานได้ไม่ยาก มีการวีดีโอสอนการใช้งานทั้งหมดที่ช่วยให้ผู้ใช้เรียนรู้และเข้าใจการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

  1. SUPPORT : ZW3D มีคลังข้อมูลวีดีโอที่ครอบคลุมทุกรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้งาน ผู้ใช้สามารถเรียนรู้การใช้งานตั้งแต่เบื้องต้นไปจนถึงระดับขั้นสูงได้
  2. Contact US : สามารถเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานได้โดยตรง เพื่อให้ได้รับข้อมูลที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด

การมีวีดีโอสอนการใช้งานทั้งหมดนี้ทำให้ ZW3D เป็นเครื่องมือสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้และใช้งานโปรแกรม CAD/CAM ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Operating system : Microsoft® Windows 7 SP1, Microsoft® Windows 10, Microsoft® Windows 11

Processor : Intel Pentium ® 4(@2GHz or above), or equivalent AMD® processor

GPU : Support OpenGL 3.3 and above graphics cards (Note: If Simulation module is used, OpenGL 4.2 and above graphics card is required) Recommended configuration : NVIDIA GeForce GTX1050 Ti or NVIDIA GeFore GTX 1650

RAM : Recommended configuration: 16G or above

GB : Recommended configuration: 16G or above free disc space

Video : Minimum configuration: 1024 x 768 VGA with True Color

Recommended configuration: 1280×1024,1680×1050,1920×1080 VGA with True Color or above

Pointing device : Three-button mouse, trackall or other device.

Required for licensing : Soft Key or Dongle

Required for Floating License : Soft Key or Dongle

CD-ROM : Any speed (for installation only)

Get Started ZW3D Now!

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง